I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

  1. Tên dịch vụ: Alome
  2. Mô tả dịch vụ: Alome là nhóm dịch vụ nội dung, giải trí tổng hợp
  3. Nội dung dịch vụ: Dịch vụ Alome là tổng đài giải trí – kết bạn với các nội dung phong phú hấp dẫn như thế giới âm nhạc, truyện, sức khỏe giới tính, tin tức, chiêm tinh, xổ số, làm quen kết bạn.
  4. Kênh cung cấp: SMS, IVR, wap/web, App
  5. Đối tượng sử dụng dịch vụ: Thuê bao di động trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone
  6. Thông tin về gói cước:

Giá cước dịch vụ trên nhà mạng Viettel và Mobifone:

 

Giá cước (VNĐ)

Số ngày sử dụng

Gói ngày

2.000

1

Gói tuần

7.000

7

Gói tháng

15.000

30

Giá cước dịch vụ trên nhà mạng Vinaphone:

Gói cước

Giá cước (VNĐ)

Số ngày sử dụng

Gói ngày

2.000

1

Gói tuần

6.000

7

Gói tháng

15.000

30

II. HIỆU LỰC CỦA THỎA THUẬN

  1. Việc Khách hàng sử dụng dịch vụ Alome trên bất kỳ nền tảng nào thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân thủ các điều khoản trong Thỏa thuận này. Trường hợp Khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận, vui lòng không sử dụng dịch vụ Alome.
  2. Alome có quyền bổ sung, sửa đổi nội dung Thỏa thuận vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước, và Khách hàng phải có trách nhiệm theo dõi các qui định chung tại nền tảng của Alome thường xuyên để nhận biết được những sự thay đổi này. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ trên Alome sau khi Alome bổ sung các nội dung trong các điều khoản và qui định thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân theo những sửa đổi.
  3. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này bị vô hiệu hoá bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản còn lại

III. QUYỀN SỞ HỮU

Nền tảng Alome được phát triển và sở hữu bởi Công ty TNHH Truyền thông Vega (Vmedia). Vmedia là bên duy nhất sở hữu tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Alome (bao gồm nhưng không giới hạn logo, mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin và nội dung; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của nền tảng) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có). Không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối hoặc theo hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Vmedia.

IV. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1. Điều kiện giao dịch chung

Dịch vụ Alome không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi. Để tham gia sử dụng dịch vụ Alome, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh Web/Wapsite/App: Thuê bao đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G/4G/wifi
  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh IVR, SMS: Thuê bao chỉ cần có điện thoại trong vòng phủ sóng, không cần smartphone, không cần internet.

2. Hình thức sử dụng dịch vụ

Sau khi đăng ký, khách hàng có thể gọi điện lên tổng đài 1070, hệ thống sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết các bước để sử dụng các dịch vụ như: nghe nhạc, nghe truyện, kết bạn, nghe tin tức thời sự....Hoặc khách hàng có thể truy cập vào wap/web tại địa chỉ: http://alome.vn/ và tải app Alome Live để sử dụng trên nền tảng 3G/4G

3. Quy trình giao dịch

3.1. Mạng MobiFone

  • Đăng ký, Hủy qua SMS:

Khách hàng gửi tin nhắn tới đầu số 1070 theo cú pháp:

STT

Tên gói cước

Đăng ký

Hủy

1

ALO1

NGAY

DK

HUY ALO/HUY NGAY

DKn  (n=2,3,4,5,6)

DK5x (x=1,2,3,4,5,6,7,8,9)

2

ALO7

TUAN

DK T hoặc DKT

HUY ALO/HUY TUAN

DKm (m=8,9,10)

3

ALO30

THANG

DK M hoặc DKM

HUY ALO/HUY THANG

DK15

4

W1

W1

DK W1 /XN

XNA/XNM

HUY W/HUY W1

DK1

5

W7

W7

DK W7/

XNT/XND

HUY W/HUY W7

DK7

6

W30

W30

DK W30/

XNH/XNG

HUY W/HUY W30

DK30

  • Đăng ký qua IVR:

Khách hàng gọi điện đến đầu số dịch vụ 1070 để làm theo hướng dẫn đăng ký dịch vụ:

Gói Ngày: Bấm phím 1

Gói Tuần: Bấm phím 2

Gói Tháng: Bấm phím 3

  • Đăng ký qua Kịch bản đăng ký/hủy dịch vụ trên Wapsite/Website dịch vụ

Khách hàng sử dụng GPRS/EDGE/3G của MobiFone:

- Bước 1: Truy cập vào wapsite/website: http://alome.vn

- Bước 2: Khách hàng lựa chọn nút Home rồi chọn gói cước muốn đăng ký hoặc chọn một nội dung nào trên trang dịch vụ để nghe, hệ thống hiển thị nút Play, khách hàng bấm play, nếu thuê bao chưa đăng ký dịch vụ, Hệ thống hiển thị về các gói cước dịch vụ để khách hàng lựa chọn đăng ký.

- Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói cước muốn đăng ký, hệ thống sẽ hiển thị lựa chọn đồng ý/ bỏ qua, nếu bấm bỏ qua thì sẽ quay về bước 2, nếu bấm đồng ý hệ thống thực hiện đăng ký dịch vụ cho khách hàng.

Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký thành công về máy điện thoại khách hàng và đồng thời hiển thị thông báo Đăng ký thành công cho khách hàng.

- Để hủy dịch vụ: đăng ký dịch vụ gói ngày/tuần/tháng: Soạn HUY W gửi 1070

- Xem hướng dẫn: Soạn HD W gửi 1070

Khách hàng truy cập sử dụng qua Wifi:

- Khách hàng truy cập vào wapsite/website: http://alome.vn và thực hiện đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal rồi thực hiện đăng ký/hủy dịch vụ tương tự như khi thực hiện đăng ký/hủy khi khách hàng truy cập qua 3G.

  • Đăng ký hủy qua APP:

STT

Trường hợp

Nội dung chi tiết

1

Khách hàng vào menu Đăng ký dịch vụ để chọn đăng ký gói cước

Trên danh sách gói cước dịch vụ, Khách hàng chọn gói cước muốn sử dụng, sau đó click vào button Đăng ký

2

Sau khi click vào button Đăng ký

- B1: Sau khi Khách hàng chọn nút Đăng ký

Hệ thống xác nhận TB sử dụng 3G/4G hay wifi để có các flow tương ứng tiếp theo:

+ Trong trường hợp sử dụng 3G/4G, App sẽ tự nhận diện SĐT của user => Hệ thống sẽ nhảy sang trang xác thực Mobifone Portal của nhà mạng.  và ra màn hình confirm SMS.

+ Trong trường hợp sử dụng wifi, hệ thống xác thực thuê bao và nhảy ra màn hình soạn sẵn SMS có cú pháp đăng ký, đầu số dịch vụ.

- B2:  Đầu số 1070 gửi tin nhắn thông báo trạng thái đăng ký của TB

3

Hủy gói cước để đăng ký gói cước khác

- Khi chọn gói cước khác để đăng ký, hệ thống sẽ hiển thị Popup để hủy gói cước cũ.

- Bấm vào button Hủy gói cước => hệ thống sẽ hiển thị Popup để bạn xác nhận tiếp tục hủy hoặc dừng lại.

Nếu tiếp tục Hủy => Hủy gói cước thành công

3.2. Mạng Viettel

  • Đăng ký, Hủy qua SMS:

STT

Tên gói

Cú pháp đăng ký

Cú pháp hủy

Giá cước

1

Gói ngày

DK gửi 1070

Hoặc DKn ​(n = 1,3,4,5,6)

DK5x (x =1;2;3;4;5;6;7;8;9)

HUY1 gửi 1070

2.000d/ngày. Miễn phí 50% cước khi đăng ký lần đầu. Tự động gia hạn theo ngày.

2

Gói tuần

DK7;DK8; DK9; DK10 gửi 1070

HUY7 gửi 1070

7.000d/tuần. Tự động gia hạn theo tuần.

3

Gói tháng

DK15 hoặc DK30 gửi 1070

HUY30 gửi 1070

15.000d/ tháng. Dịch vụ tự động gia hạn theo tháng.

4

Gói freedata

DK2 gửi 1070

DK2 gửi 1070

Gói Ngày: 2.000đ/ngày, gia hạn hàng ngày. Miễn phí 100MB/ngày

  • Đăng ký gói Freedata trên wapsite

TT

Nội dung

Tình huống

Các bước tiến hành

1

Tính năng đăng ký dịch vụ qua wapsite

1. Chưa là thuê bao gói dịch vụ Alome
2. Trường hợp sử dụng 3G/4G – bắt được số điện thoại

Bước 1: Khách hàng truy cập wapsite: http://vt.alome.vn/
Truy cập đăng ký qua Menu trên bên trái màn hình hiển thị: Xin chào [số thuê bao]!

Ấn chọn vào trang Thông tin cá nhân, tab Gói cước, hệ thống hiển thị:

+ Gói Ngày: 2.000đ/ngày, gia hạn hàng ngày. Truy cập không giới hạn lưu lượng data tốc độ cao. ĐĂNG KÝ

2

Bước 2:  Khi Khách hàng chọn gói và click vào nút "ĐĂNG KÝ"; Wapsite trả về phần xác nhận, hệ thống hiển thị thông báo:
Dịch vụ (mã gói) do (mã đối tác) phát triển. Giá 2.000VNĐ/ngày. Trừ tài khoản gốc thuê bao xxxxxx.

Để xác nhận đăng ký, Quý khách vui lòng soạn [Y2] gửi 1070.”

GỬI TIN NHẮN

3

Bước 3: KH bấm"Gửi tin nhắn”: hệ thống sẽ tự động chuyển sang phần gửi tin nhắn đã có sẵn cú pháp và đầu số gửi đi. Khách hàng gửi tin đăng ký. Tin nhắn trả về theo kịch bản SMS.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Đăng ký qua IVR:

Khách hàng gọi điện đến đầu số dịch vụ 1070 để làm theo hướng dẫn đăng ký dịch vụ:

Gói Ngày: Bấm phím 1

Gói Tuần: Bấm phím 2

Gói Tháng: Bấm phím 3

  • Đăng ký qua App: như mạng Mobifone

3.3. Mạng Vinaphone

  • Đăng ký, Hủy qua SMS:

Khách hàng gửi tin nhắn tới 1070 theo cú pháp

STT

Tên gói cước

Đăng ký

Hủy

 

Gói Alo me

1

Gói Ngày

DK/ DK AM1

DKn (n=1;2;3;4;5;6)
DK5x (x =1;2;3;4;5;6;7;8;9)

HUY

2

Gói Tuần

DK7/ DK AM7

HUY7

3

Gói Tháng

DK30/ DK AM30

HUY30

 

Gói Alo me kết nối

1

Gói ngày

DK8/8/MP

HUY8

  • Đăng ký dịch vụ qua IVR:

Thuê bao gọi điện đến đầu số dịch vụ 1070 để làm theo hướng dẫn đăng ký dịch vụ:

Gói Ngày: Bấm phím 1

Gói Alome kết nối: bấm phím 2

  • Đăng ký/hủy dịch vụ trên Wapsite dịch vụ

Khách hàng sử dụng GPRS/EDGE/3G của Vinaphone:

- Bước 1: Truy cập vào wapsite: http://alome.vn

- Bước 2: Khách hàng lựa chọn nút Home rồi chọn gói cước muốn đăng ký/hủy hoặc chọn một nội dung nào trên trang dịch vụ để nghe,  hệ thống hiển thị nút Play,  khách hàng bấm play, nếu thuê bao chưa đăng ký dịch vụ, Hệ thống hiển thị về các gói cước dịch vụ để khách hàng lựa chọn đăng ký.

- Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói cước muốn đăng ký/hủy, hệ thống sẽ hiển thị lựa chọn đồng ý/ bỏ qua, nếu bấm bỏ qua thì sẽ quay về bước 2, nếu bấm đồng ý hệ thống thực hiện đăng ký/hủy dịch vụ cho khách hàng.

Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký/hủy thành công về máy điện thoại khách hàng và đồng thời hiển thị thông báo Đăng ký/ Hủy thành công cho khách hàng.

Khách hàng truy cập sử dụng qua Wifi:

- Khách hàng truy cập vào wapsite: http://alome.vn và thực hiện đăng nhập bằng tài khoản VinaPhone Portal hoặc xác thực qua OTP rồi thực hiện đăng ký/hủy dịch vụ tương tự như khi thực hiện đăng ký/hủy khi khách hàng truy cập qua 3G.

4. Đảm bảo an toàn giao dịch

Đối với mỗi giao dịch mà Khách hàng gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống của Alome.vn đều phản hồi về tình trạng xử lý: Giao dịch thành công hay thất bại (có kèm theo thông báo nguyên nhân thất bại)

V. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  1. Khi hệ thống của Alome nhận được lệnh mua/tặng/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận gói cước mà Khách hàng được hưởng hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng trừ trường hợp có lỗi hệ thống hoặc lỗi kết nối Internet, thời gian xử lý giao dịch có thể kéo dài hơn.
  2. Alome không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
  3. Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
  4. Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được dịch vụ  theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất Email: support@alome.vn hoặc hotline 1900545482 nhánh số 5

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

 Việc bảo vệ thông tin cá nhân và các quy định riêng tư của Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

1. Mục đích thu thập:

Việc thu thập thông tin Khách hàng là để:

  • Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của Alome, chăm sóc Khách hàng;
  • Tính giá, cước sử dụng;
  • Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;
  • Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Alome;

Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật trên Alome.​

2. Thời gian lưu trữ: tối thiểu 02 năm

3. Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên Nền tảng Alome, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

  • Đơn vị chủ quản Alome.
  • Đơn vị thanh toán khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.5. 

5. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên Alome.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

  • Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Alome được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Alome sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;

Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Alome không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp trên Alome sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Alome không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

7. Hướng dẫn về các nguyên tắc bảo mật

Để việc sử dụng dịch vụ được thực hiện an toàn, tránh các gian lận phát sinh, Khách hàng nên thận trọng trong việc sử dụng, bảo vệ các thông tin về tài khoản bằng việc không chia sẻ, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho người khác sử dụng, truy cập Tài khoản/Mật Khẩu/Thiết bị có lưu tài khoản của Khách hàng.

Alome luôn cố gắng bảo vệ thông tin khách hàng bằng những nỗ lực cao nhất. Tuy nhiên, Alome hiểu rằng Khách hàng sẽ chịu toàn bộ tổn thất tương đương với giá trị giao dịch, hành động sử dụng tài khoản không có sự ủy quyền cam kết với Alome.

Để bảo mật Tên tài khoản/Mật khẩu, khách hàng nên thận trọng và tuân thủ theo nguyên tắc:

  • Không tiết lộ Tên/Tên tài khoản/Mật khẩu với bất kỳ ai, viết hoặc sử dụng ở nơi mà mọi người có thể nhận biết và nhìn thấy được.
  • Không chia sẻ thông tin Tài Khoản/Mật khẩu với người khác dưới bất cứ hình thức nào
  • Khi chọn mật khẩu Khách hàng không nên chọn những thông tin dễ xác định như Họ Tên, ngày sinh, số điện thoại, hoặc một số ký tự, con số dễ nhận biết từ Tên/Ngày sinh/Số điện thoại của Khách Hàng hoặc người thân.
  • Thoát khỏi hệ thống và trình duyệt khi rời khỏi thiết bị.
  • Khi nghi ngờ mật khẩu đã bị lộ, Khách hàng thay đổi mật khẩu ngay lập tức, trong trường hợp cần thiết Khách hàng lập tức thông báo và đề nghị được hỗ trợ từ Alome thông qua hệ thống CSKH.

VII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ALOME

  1. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, liên tục để cung cấp dịch vụ tới Khách hàng theo đúng Thỏa thuận này, quy định của pháp luật liên quan.
  2. Thông báo kịp thời cho Khách hàng về thời điểm tạm ngừng hoạt động của hệ thống. Alome được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp hệ thống tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ, sửa chữa đột xuất hoặc các trường hợp bất khả kháng.
  3. Toàn quyền chủ động thay đổi giá cước và danh mục nội dung trong mỗi gói cước tương ứng tùy vào khả năng và nhu cầu thực tế của Alome tại từng thời điểm.
  4. Cung cấp, lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch của Khách hàng.
  5. Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của Khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ với điều kiện Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến giao dịch.
  6. Được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng gây ra bất cứ thiệt hại nào cho một bên thứ ba và yêu cầu Khách hàng bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế mà Khách hàng gây ra cho Alome.
  7. Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.

VIII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Được sử dụng dịch vụ Alome theo gói cước đăng ký quy định của Thỏa thuận này và pháp luật có liên quan. Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ, không được cung cấp hoặc bán lại dịch vụ cho bên thứ ba dưới mọi hình thức.
  2. Được cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  3. Được bảo mật thông tin theo quy định tại Thỏa thuận này.
  4. Tuân thủ điều kiện, quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với từng Gói thuê bao và các tính năng của dịch vụ và quy định của Pháp luật có liên quan
  5. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho Alome theo giá gói cước niêm yết
  6. Đọc, hiểu và tuân thủ Thỏa thuận sử dụng dịch vụ, các quy định khác do Alome đề ra liên quan đến việc sử dụng dịch vụ Alome và các quy định pháp luật liên quan. Alome không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc lựa chọn các tính năng mà không hiểu rõ các quy định của Thỏa thuận này cũng như quy định pháp luật liên quan.
  7. Chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật, Alome và bên thứ ba (nếu có) đối với việc sử dụng dịch vụ Alome và các hành vi Khách hàng thực hiện trên nền tảng Alome. Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm giải quyết và bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho Alome.
  8. Cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc khi Alome có yêu cầu.
  9. Không thực hiện bất kỳ hành vi nào vi phạm quy định của pháp luật hoặc gây tổn hại Alome bao gồm và không giới hạn việc sử dụng phần mềm, công cụ để can thiệp, truy cập trái phép vào tài khoản Alome hoặc hệ thống của Alome, sao chép, phổ biến, trình chiếu hoặc thực hiện bất cứ hành vi nào để phát tán, cung cấp, phân phối các nội dung của Alome dưới bất kỳ hình thức, phạm vi nào hoặc gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của Alome.
  10. Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.

IX. CÁC HÀNH VI BỊ CẤM 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Alome, Khách hàng không được thực hiện các hành vi sau:

  1. Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
  2. Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
  3. Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
  4. Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
  5. Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, lăng mạ, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc, gây hiềm khích lẫn nhau….)
  6. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
  7. Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
  8. Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
  9. Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam ".vn", hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
  10. Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
  11. Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, vi-rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
  12. Có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc thực hiện các hành vi vi phạm quy định của pháp luật.

X. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Thỏa thuận này được giải thích, điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ của Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa Khách hàng và Alome. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giải quyết, nếu không đạt được kết quả thì một trong các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam VIAC bên cạnh Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI tại Hà Nội. Luật áp dụng là Luật Việt Nam, ngôn ngữ trọng tài là Tiếng Việt. Quyết định của Hội đồng trọng tài là quyết định cuối cùng có hiệu lực thi hành. Án phí và các chi phí liên quan do bên thua kiện chịu.