Giới thiệu

  • Tên dịch vụ: Alome

  • Mô tả dịch vụ: Alome là là tổng đài thông tin giải trí tổng hợp với các nội dung phong phú hấp dẫn như thế giới âm nhạc, truyện, sức khỏe giới tính, hài hước, tin tức, chiêm tinh, lịch vạn sự… Người dùng sử dụng dịch vụ bằng cách gọi đến đầu số dịch vụ mọi lúc, mọi nơi thông qua với các loại thiết bị di động mà không cần kết nối internet, 3G hoặc GPRS.

  • Nội dung dịch vụ: Dịch vụ Alome cung cấp các nội dung:

  1. Nghe nhạc: gồm bảng xếp hạng nhạc hàng tuần, nhạc sáng tạo, nhạc miền tây, nhạc trữ tình, nhạc rock, nghe nhạc theo ca sĩ, các chương trình âm nhạc hấp dẫn ...          

  2. Nghe truyện: gồm truyện cười, kiếm hiệp, ma, kinh dị, tiểu thuyết, ý nghĩa tình yêu,..                                                 

  3. Sức khỏe giới tính: gồm kinh nghiệm bí quyết cho bạn nữ/ nam, chia sẻ, tâm sự, lời yêu…

  4. Tin tức: gồm thời sự, 113, thể thao, showbiz, thời tiết

  5. Tra lịch vạn sự, gieo quẻ chiêm tinh, tản mạn chiêm tinh

  6. Chuyên mục hài hước

  7. Góc cá nhân: gồm tài khoản cá nhân, bộ sưu tập, thông tin cá nhân…    

 

  • Kênh cung cấp dịch vụ: Dịch vụ có thể sử dụng trên wapsite (http://alome.vn) và website (http://alome.vn), kênh IVR từ tổng đài 9198.

    • Đầu số dịch vụ: 9198

    • SMS Brandname: Alome

  • Đối tượng sử dụng dịch vụ: Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau.

  • Mức cước dịch vụ

Loại cước

Giá cước

(đã bao gồm VAT)

Lưu lượng sử dụng miễn phí trong chu kỳ

Thời gian sử dụng

Ghi chú

Mặc định: chưa đăng ký gói thuê bao

           Miễn phí

                  Không giới hạn

        Không giới hạn

Thuê bao MobiFone chưa đăng ký dịch vụ, gọi đến đầu số dịch vụ được nghe miễn phí hướng dẫn đăng ký sử dịch vụ (không được nghe nội dung dịch vụ).

   Thuê bao MobiFone đăng ký gói cước dùng trên tổng đài

         Gói ngày ALO1

             2.000 đ

                        15 phút

              1 ngày

  1. Miễn phí 1 ngày và 45 phút nghe : áp dụng đối với tất cả các gói cước và với thuê bao chưa từng đăng ký dịch vụ
  2.  Cước lưu lượng vượt định mức: 40đ/ phút
  3. Tự động gia hạn (nếu thuê bao không yêu cầu hủy).
  4. Không cộng dồn hay bù số phút thừa (chưa sử dụng hết phút miễn phí) sang chu kỳ cước sau.

         Gói tuần ALO7

             7.000 đ

                        60 phút

              7 ngày

       Gói tháng ALO30

           15.000 đ

                       180 phút

            30 ngày

Cước vượt định mức khi gọi tới đầu số 9198

           40đ/phút

 

 

   Tính theo block 1 + 1 phút

Cước nhắn tin SMS tới đầu số dịch vụ

           Miễn phí

                  Không giới hạn

       Không giới hạn

   Đăng ký/hủy và các cú pháp tiện ích khác

 

  Thuê bao MobiFone đăng ký gói cước dùng trên wap

         Gói ngày W1

             2.000 đ

         

              1 ngày

  1.  Thuê bao đăng ký gói chỉ được quyền truy cập và sử dụng nội dung dịch vụ trên kênh web/wapsite (App sau khi chính thức cung cấp)
  2. Miễn phí 1 ngày sử dụng: áp dụng đối với tất cả các gói cước và với thuê bao chưa từng đăng ký dịch vụ.
  3. Tự động gia hạn (nếu thuê bao không yêu cầu hủy).

         Gói tuần W7

             7.000 đ

                  

              7 ngày

       Gói tháng W30

           15.000 đ

      

              30 ngày

        Cước data

Theo quy định hiện hành của MobiFone

 

 

   Tính theo block 1 + 1 phút

Cước nhắn tin SMS tới đầu số dịch vụ

            Miễn phí

                  Không giới hạn

            Không giới hạn

   Đăng ký/hủy và các cú pháp tiện ích khác

 

  • Hướng dẫn Đăng ký/ Hủy, kiểm tra dịch vụ:

      STT

           Tên gói cước

             Đăng ký

                 Hủy

1

Alo1

NGAY

DK

HUY ALO/HUY NGAY

DKn  (n=2,3,4,5,6)

DK5x (x=1,2,3,4,5,6,7,8,9)

KM

2

Alo7

TUAN

DKm (m=8,9,10)

HUY ALO/HUY TUAN

3

Alo30

THANG

DK15

HUY ALO/HUY THANG

4

W1

W1

DK1

HUY W/HUY W1

5

W7

W7

DK7

HUY W/HUY W7

6

W30

W30

DK30

HUY W/HUY W30

 

  • Chương trình khuyến mại đặc biệt

-  Tên chương trình: "Nghe là đuợc tiền

-  Giới thiệu chung: Tặng 5.000đ vào tài khoản chính cho thuê bao thuộc đối tượng hưởng khuyến mại đăng ký gói ngày W1 dịch vụ Alome qua kênh SMS.

-  Thời gian thực hiện: Từ 0:00:00 ngày 01/04/2019 đến 23:59:59 ngày 30/06/2019.

-  Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

-  Đối tượng: Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.

-  Nội dung chương trình.

  • Điều kiện thuê bao tham gia: Thuê bao được hưởng khuyến mại cộng 5.000đ vào tài khoản khi thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
  • Thuê bao nhận được tin nhắn quảng bá mời tham gia chương trình khuyến mại.
  • Thuê bao thực hiện đăng ký dịch vụ lần đầu tiên qua SMS trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại với cú pháp đăng ký hợp lệ. Nếu thuê bao đã từng đăng ký thành công, hủy và tái đăng ký lại sẽ không được tiếp tục tham gia CTKM.
  • Thuê bao đăng ký qua kênh SMS theo các cú pháp khác ngoài cú pháp quy định dưới đây, thuê bao chủ động đăng ký qua kênh khác sẽ không được hưởng ưu đãi khuyến mại.
  • Thuê bao phải duy trì gói cước tới thời điểm hệ thống tiến hành xét kết quả chương trình khuyến mại (48h duy trì dịch vụ thành công).
  • Sau thời gian miễn phí, chính sách gia hạn: theo quy định gia hạn hiện hành của dịch vụ.

      •   Cú pháp đăng ký: XN gửi 9198

  Thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký chương trình khuyến mại bằng cách soạn cú pháp XN gửi 9198 sẽ được khuyến mại 01 ngày sử dụng dịch vụ. Hết ngày đầu khuyến mại, giá cước gia hạn là 2.000đ/ ngày.

  • Cách thức tham gia:
  • Khách hàng là thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia chương trình khuyến mại thực hiện nhắn tin đăng ký tham gia bằng cách soạn cú pháp XN gửi 9198  
  • Nếu thuê bao nhận được tin nhắn quảng cáo mời tham gia nhưng đăng ký qua kênh SMS theo các cú pháp khác ngoài cú pháp XN, thuê bao chủ động đăng ký qua kênh web/wapsite, đăng ký qua kênh gọi lên tổng đài IVR sẽ không được hưởng ưu đãi khuyến mại. Hệ thống đăng ký dịch vụ cho khách hàng như các gói thông thường, không hưởng ưu đãi khuyến mại 5.000đ.
  •     Phương thức tính cước
  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng, cước lưu lượng vượt định mức (40đ/ phút): Khi thuê bao sử dụng hết số phút miễn phí trong gói cước, hệ thống sẽ tự động trừ cước 40đ/ phút trừ vào Tài khoản chính.
  2. Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần và gói tháng sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Tại thời điểm gia hạn, hệ thống áp dụng nguyên tắc trừ cước như sau:
  • Nếu trừ cước dịch vụ thành công: thuê bao tiếp tục sử dụng dịch vụ như bình thường (như quy định gói cước tương ứng).
  • Hệ thống trừ cước gia hạn gói thuê bao định kỳ vào lúc 23h59ph59” cuối ngày hết hạn gói cước.
  • Nếu trừ cước dịch vụ không thành công: hệ thống sẽ tạm khóa dịch vụ của thuê bao và thực hiện trừ tiền lại (retry) của thuê bao tối đa trong 30 ngày, mỗi ngày 1 lần.
  • Nếu trừ tiền lại của thuê bao thành công: thuê bao tiếp tục sử dụng dịch vụ như bình thường (như quy định gói cước tương ứng).
  • Nếu sau 30 ngày trừ tiền lại (retry) của thuê bao không thành công: hệ thống sẽ hủy dịch vụ của thuê bao. Thuê bao có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ phải thực hiện đăng ký lại.
  • Lưu ý: Trong thời gian chờ thực hiện trừ cước lại của thuê bao. Nếu thuê bao chủ động gọi đến đầu số dịch vụ để sử dụng dịch vụ thì hệ thống thực hiện trừ cước luôn cho thuê bao:
  • Nếu trừ cước dịch vụ thành công: thuê bao tiếp tục sử dụng dịch vụ như bình thường (như quy định gói cước tương ứng).
  • Nếu trừ cước dịch vụ không thành công: hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ cước như quy định trên.
  • Cước lưu lượng vượt định mức (40đ/ phút): Khi thuê bao sử dụng hết số phút miễn phí trong gói cước, hệ thống sẽ tự động trừ cước 40đ/ phút, trừ vào Tài khoản chính.
  • Nếu trừ cước thành công: thuê bao sử dụng dịch vụ như bình thường.

Nếu trừ cước không thành công: hệ thống sẽ ngắt cuộc gọi của thuê bao và gửi thông báo qua tin nhắn “Quy khach khong the goi 9198 vi da goi het so phut mien phi va khong du tien trong tai khoan de tra cuoc vuot thoai. Moi Quy khach nap tien de tiep tuc su dung dich vu.

 

  • Quy trình thanh toán và đảm bảo an toàn giao dịch
  1. Quy trình thanh toán

Tổng đài 9198 của nhà mạng MobiFone là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền đối với các giao dịch mà Khách hàng lựa chọn.

Khi thực hiện các lệnh “Xem”/“Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng gói cước niêm yết công khai trên website Alome.vn

Khoản tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho Alome.vn

      2.Đảm bảo an toàn giao dịch

Đối với mỗi giao dịch mà Khách hàng gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống của Alome.vn đều phản hồi về tình trạng xử lý: Giao dịch thành công hay thất bại (có kèm theo thông báo nguyên nhân thất bại).